4 kích thước in tờ rơi phổ biến nhất

Mỗi tờ rơi khi in đều có sự khác biệt, khác biệt về màu sắc, về nội dung, về bố cục thiết kế, giấy in và cả đến sự khác biệt về kích thước

Việc lựa chọn kích thước tờ rơi cần phải đồng nhất giữa những ý tưởng thiết kế nội dung cho đến chi phí khi in, tuy nhiên chúng cũng đồng thời tuân theo những quy tắc ngầm khổ in trong tờ rơi, các kích thước này dường như khiến người dùng có thể chấp nhận hơn bởi chúng thông dụng và quen thuộc ngoài ra chúng cũng không quá lớn cũng như không quá nhỏ khiến tờ rơi của bạn tăng tính thẩm mỹ hơn

Một số yếu tố cân nhắc trước khi chọn khổ giấy in cho tờ rơi

Để quyết định kích thước tờ rơi bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố
Để quyết định kích thước tờ rơi bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố

Chi phí khi in: Chi phí khi in tác động rất lớn đến kích thước in, nếu chi phí lớn bạn có thể chọn những loại kích thước như A3 hoặc A4 sau đó gấp lại để có thể có được nhiều diện tích thông tin hơn, tuy nhiên nếu bạn có chi phí hạn hẹp thì có thể chọn kích thước in A6 và loại giấy kém chất lượng hơn

Hình ảnh thiết kế: Nếu bạn là tờ rơi về thời trang, sản phẩm làm đẹp nội thất… thì thường có xu hướng sử dụng rất nhiều hình ảnh, và để phù hợp với những nội dung có nhiều hình ảnh bạn nên chọn kích thước giấy lớn, nếu không thì bạn nên chọn cỡ giấy nhỏ hơn cho phù hợp với thiết kế và cân đối được nội dung

Nội dung bên trong: Nội dung càng dài, càng nhiều bạn nên lựa chọn cỡ giấy lớn, tuy nhiên tờ rơi tránh việc sử dụng nội dung bằng văn bản nhiều, nội dung ở đây có thể hiểu là tập hợp hình ảnh, chú thích, lời giới thiệu, chương trình giảm giá, ưu đãi, khuyến mãi và tác tiêu đề, đề mục trong tờ rơi

Kích thước tờ rơi phổ biến nhất

Kích thước A3

Kích thước này có khổ giấy tương ứng là 420 x 297 mm (16.5 x 11.7 inch), kích thước ày lớn nhất trong tất cả các khổ giấy in do chúng được treo chứ không đưa trực tiếp đến tay khách hàng, thường chúng được sử dụng lâu dài, ở các trong tâm thương mại bạn hay gặp hình thức này

Kích thước A4

Nếu tờ rơi của bạn có nhiều nội dung nên chọn kích thước A4
Nếu tờ rơi của bạn có nhiều nội dung nên chọn kích thước A4

Kích thước này có khổ giấy tương ứng là 210  x 210mm (11.7 x 8.3 inch) phù hợp với các mặt hàng đa dạng sản phẩm, các doanh nghiệp có nhiều chương trình khuyến mãi lớn sẽ chọn kích thước A4 để có thể chứa một lượng lớn thông tin của họ

Kích thước A5

Kích thước này có khổ giấy tương ứng là 210 x 148 mm (8.3 x 5.8 inch), kích thước này khá nhỏ do đó chỉ sử dụng phù hợp khi bạn đang quảng bá cho 1 sản phẩm hoặc một mặt hàng nào đó, ngoài ra chúng phù hợp khi bạn muốn in tờ rơi có chi phí thấp

Kích thước CC

Kích thước này có khổ giấy tương ứng là 85.6 x 53.98 mm, kích thước này tương đương với kích thước name card

Bạn có thể đã từng bắt gặp một quảng cáo giảm giá, khuyến mãi… cho các cửa hàng mới khai trương, chúng gồm hai mặt, phần trước là thông tin khuyến mãi, phần sau thường là bản đồ để dẫn đến cửa hàng, nhà hàng mới khai trương đó, khách hàng có thể bỏ bóp hoặc ví khi tiện có thể nhớ đến và ghé thăm.

Xem thêm:

Các bước để tạo nên tờ rơi thật sự thu hút

Yêu cầu khi in tờ rơi quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *