Các yêu cầu doanh nghiệp đưa ra khi thiết kế Prochure

Nếu bạn là nhà thiết kế hoặc doanh nghiệp chuyên thiết kế Prochure cho khách hàng, bạn cần có những kiến thức nhất định về chúng đồng thời có những kỹ năng chuyên nghiệp trong tay

Bên cạnh đó tìm hiểu tâm lý khách hàng cũng là một trong những bước quan trọng để bạn có thể khiến khách hàng của bạn hài lòng hơn trong quá trình làm việc với nhau, sau đây là các yêu cầu doanh nghiệp thường đưa ra khi thiết kế Prochure

Phỏng đoán được yêu cầu của khách hàng mục tiêu

Khách hàng chỉ muốn xem qua những thứ họ thật sự cần thiết vì vậy bạn cần biết được khách hàng muốn gì ở doanh nghiệp bạn

Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin từ nhóm khách hàng mục tiêu của bạn, sau đó đặt ra những câu hỏi mà đa số họ mong muốn từ doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn, sau đó sắp xếp lại chúng một cách logic

Cuối cùng bạn tìm những thông tin để giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong Prochure của mình, nên nhớ là chúng cần gây được ấn tượng mạnh mẽ đồng thời phải đảm bảo yếu tố thông tin chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu

Nếu bạn không thể đảm đương vấn đề này, có thể nhờ đến bộ phận copywriter, họ sẽ có kinh nghiệm và sẽ hỗ trợ tốt cho bạn

Thu hút sự chú ý của người xem

Bạn không nên thiết kế Prochure với cách liệt kê chúng, khách hàng sẽ cảm thấy chúng không thực sự thu hút, thay vào đó hãy thử thiết kế một cách sáng tạo để thu hút người xem

Từ thiết kế bố cục, bạn cần phải phù hợp với khách hàng, chúng tuy tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định nhưng cần sự đột phá về tư duy để khách hàng cảm thấy hấp dẫn hơn và dễ dàng cảm nhận hơn

Hình ảnh minh họa cần chân thực nhưng cũng không kém phần độc đáo, biết cách xắp xếp và làm hài hòa nội dung bên trong, cùng với đó la sự kết hợp màu sắc một cách bắt mắt, chúng sẽ khiến Prochure của bạn đạt được hiệu quả cao

Tôn trọng khách hàng và kêu gọi hành động

Nhiều doanh nghiệp đã phạm phải những sai lầm khi vô tình xúc phạm đến khách hàng, trong lịch sử ngành quảng cáo và truyền thông, các doanh nghiệp vô tình sử dụng các hình ảnh không phù hợp với văn hóa bản địa hoặc từ ngữ không đúng, họ đều nhận được kết quả khá tồi tệ, có doanh nghiệp bị khách hàng tẩy chay và có doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian mới có thể lấy lại lòng tin từ khách hàng

Ngoài ra bạn nên tôn trọng vị trí của khách hàng trong Prochure, chúng dành cho họ, không phải dành cho bạn, chúng có thể quảng bá tốt hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm của bạn, tuy nhiên tất cả những điều đó là nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn

Sau cùng bạn nên lồng ghép những thông điệp để thúc đẩy họ hành động, điều này là mấu chốt của vấn đề bởi bên cạnh việc quảng bá thương hiệu bạn cần góp phần thúc đẩy hoạt động Marketing và tăng doanh số bán hàng.

Xem thêm bài viết:

Những phần mềm thiết kế Prochure nên dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *