Chính sách chung

1. Chính sách thanh toán

Khách hàng tiến hành hoạt động mua sản phẩm/ dịch vụ tại In Siêu Tốc có thể chọn một trong các phương thức thanh toán sau đây:

Thanh toán trực tiếp:

  • Công ty TNHH SX TM Dịch Vụ Hoa Sen Việt
  • 198/18 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú.
  • Tel: 0903.79.68.29 – 028.397.22222.

Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc ATM:

  • Tên tài khoản: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Hoa Sen Việt
  • Số tài khoản: 246292349
  • Ngân hàng: ACB
  • Chi nhánh: Sài Gòn

Gửi tiền qua bưu điện hoặc gửi xe: Theo địa chỉ trên.

Lưu ý: Quý khách chuyển tiền xong, nhớ gọi hay nhắn tin ngay đến số: 0903.79.68.29 để thông báo. Chúng tôi sẽ kiểm tra tài khoản và chuyển hàng ngay cho quý khách khi đã nhận được tiền.

2. Chính sách vận chuyển

Khách hàng mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tại In Siêu Tốc có thể xem mẫu thiết kế và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Trường hợp khách hàng đặt hàng qua điện thoại hoặc email có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường công ty  sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 3-7 làm việc tùy theo số lượng đơn hàng kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên In Siêu Tốc sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của chúng tôi tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp nguyên vật liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, In Siêu Tốc miễn phí cho tất cả đơn hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh có giá trị từ 1.000.000đ trở lên, các trường hợp còn lại chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cước phí vận chuyển cho khách hàng khi xác nhận đơn hàng, tùy vào vị trí địa lý và khối lượng đơn hàng mà phí vận chuyển có thể điều chỉnh sao cho hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Đối với  khách tỉnh nếu có nhu cầu mua sản phẩm thì chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, công ty sẽ báo phí cụ thể trước khi chuyển hàng cho khách.

3. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền

Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi như: màu in bị lem, hình in không đúng như lúc đầu khách hàng yêu cầu,…
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao không đúng số lượng hoặc nhầm lẫn về size

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do In Siêu Tốc chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.