In túi giấy quảng cáo cực sáng tạo

Tiếp thị quảng cáo là một trong những hoạt động quan trọng quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing đúng cách sẽ đem lại nguồn khách hàng lớn và lợi nhuận tốt ngược lại sẽ tốn hao nguồn tài chính lớn mà không thể đem lại kết quả kinh doanh như mong muốn. Vì vậy, bất kỳ công ty nào cũng mong muốn hướng đến những phương thức quảng bá thương hiệu hiệu quả mà không phải tốn qua nhiều chi phí. Một trong những phương thức đó là in túi giấy quảng cáo. Phương thức này tuy không còn mới mẻ gì nhưng hiệu quả mang lại vẫn rất được công nhận. Doanh nghiệp lớn in túi giấy quảng cáo như một bộ phận không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu trong khi các đơn vị nhỏ lại rất cần những chiếc túi giấy giúp họ mang thông tin thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn. Đó là lý do khiến việc in túi giấy quảng cáo vẫn mãi được ưa chuộng trong ngành quảng cáo.

Mục đích của việc in túi giấy quảng cáo

In túi giấy quảng cáo là phương thức marketing ít tốn kém nhất.

Không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng bỏ tiền tỷ vào hoạt động Marketing. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nhỏ hạn chế về vốn chỉ có thể tiến hành tiếp thị cầm chừng trong phạm vi có thể đồng thời tìm kiếm phương pháp thích hợp, hiệu quả nhất để có thể mang lại lợi nhuận sau đó mới đầu tư quảng bá với quy mô lớn hơn. In túi giấy quảng cáo là một phương thức khá rẻ tiền nên bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng đủ khả năng chi trả. Chỉ cần thêm chút chi phí cho phần in ấn, chiếc bao bì sẽ đi khắp nơi quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp. Những người xung quanh khách hàng bao gồm người trong gia đình, bạn bè và những người không quen biết gặp trên đường đều có khả năng nhìn thấy thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, chắc chắn đây là một việc rất nên làm đối vớ các doanh nghiệp

In túi giấy quảng cáo góp phần tạo nên bộ mặt chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp lớn thường có bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh và in túi giấy cũng là một việc không thể thiếu. Tuy chiếc bao bì là sản phẩm có thể chỉ sử dụng một lần rồi bỏ đi nhưng một chiếc bao bì có in thương hiệu và bao bì không hề in ấn sẽ mang đến cảm nhận hoàn toàn khác nhau cho khách hàng. Bao bì không in sẽ dễ dàng khiến khách hàng ngộ nhận quy mô doanh nghiệp không lớn, không có những quy trình hoàn hảo, không xem trọng bộ mặt doanh nghiệp và thậm chí là làm việc không chuyên nghiệp. Một chiếc túi giấy có in thương hiệu thể hiện được sự tự tin, phong thái chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, khiến khách hàng có thiện cảm và niềm tin với doanh nghiệp hơn.

In túi giấy quảng cáo sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận với doanh nghiệp hơn

Ngoài logo và tên thương hiệu, doanh nghiệp có thể in cả thông tin hệ thống cửa hàng lên chiếc bao bì túi giấy. Việc này giúp các khách hàng dễ dàng tìm thấy địa chỉ cửa hàng gần họ nhất hoặc gọi điện đặt hàng nhanh nhất ngay khi có nhu cầu. Cách làm này nhằm cung cấp thông tin đầy đủ trực tiếp và tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, tránh được tình trạng khách hàng không tìm thấy thông tin liên hệ sẽ do dự và đổi ý tìm kiếm đơn vị khác để mua hàng. Nhờ đó mà khả năng chốt được đơn hàng của doanh nghiệp sẽ cao hơn

Hiệu quả vượt trội của việc in túi giấy quảng cáo sáng tạo

Không thể phủ nhận rằng để khách hàng nhận dạng được thương hiệu và ghi sâu vào tâm trí sau một lần nhìn thấy là rất khó, trừ khi những gì họ thấy quá đặc biệt hay thật sự mới lạ. Nếu túi giấy hoạt động như một công cụ quảng cáo thì phải tính toán đến cách nâng cao hiệu quả mà nó mang lại thay vì chỉ “phó mặc cho số phận”. Chiếc túi giấy được thiết kế độc đáo thu hút được cặp mắt khách hàng thậm chí là giữ được sự tập trung của họ thì hay biết mấy. Để đạt được hiệu quả Marketing cao nhất thì thiết kế túi giấy phải đạt hai tiêu chuẩn sau:

Thiết kế túi giấy quảng cáo cần thật sự độc đáo bắt mắt

Hình ảnh, màu sắc, hay kiểu dáng thiết kế của chiếc túi giấy phải có gì đó thật khác biệt, độc đáo để kích thích óc tò mò, sự hiếu kỳ của người xem. Có như vậy họ mới dừng ánh mắt lại thêm vài giây để ngắm nhìn và thương hiệu của doanh nghiệp mới có cơ may được nhận dạng. Nếu chiếc túi giấy không có gì đặc biệt để gây ấn tượng sâu sắc, người xem dễ dàng lướt qua không nhìn hoặc dù có nhìn thì cũng không nhớ gì, cuối cùng sẽ không thể mang lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp

Thiết kế túi giấy quảng cáo nên trực tiếp diễn đạt sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh

Hiệu quả tối ưu nhất mà việc in túi giấy quảng cáo có thể mang lại đó là: khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu và biết được thương hiệu bán gì. Để làm được việc đó trong vòng vài giây là không dễ, vì vậy doanh nghiệp cần thẳng thắn trực tiếp hơn bằng việc in hình ảnh sản phẩm một cách ấn tượng nhất lên bề mặt chiếc túi giấy. Hình ảnh càng ấn tượng độc đáo bao nhiêu thì khả năng khách hàng nhớ được sản phẩm của thương hiệu sẽ cao bấy nhiêu

Điểm qua những mẫu túi giấy quảng cáo cực chất

Túi giấy quảng cáo thương hiệu thức ăn cho thú cưng

Buddies là công ty chuyên cung cấp thức ăn cho các loại thú cưng như chó và mèo. Chiếc túi giấy được thiết kế đơn giản nhưng rất thông minh. Ấn phẩm này đã cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng biết đó là “buddies chuyên bán thực phẩm dành cho thú cưng”. Đây là cách làm đơn giản, trực tiếp tác động và tâm trí người dùng, dễ dàng gây được ấn tượng sâu sắc, vì thế hiệu quả mang lại là rất cao.

Túi giấy của thương hiệu mascara Maxfactor

Thiết kế túi giấy này dễ dàng gây được ấn tượng mạnh mẽ và thu hút ánh mắt của người xem. Hình ảnh một con mắt long lanh được trang điểm thật quyến rũ dán trên bề mặt túi giấy sẽ giúp người xem nhanh chóng hiểu được đây là chiếc túi giấy quảng cáo của một thương hiệu Mascara. Đây được xem là một ý tưởng thiết kế độc đáo sáng tạo, có hiệu quả kích thích sự tò mò, khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài ra, cách truyền tải thông điệp cũng hết sức thẳng thắn, trực tiếp, khiến thông điệp thương hiệu muốn truyền tải dễ dàng đi sâu vào tâm trí khách hàng.

Thiết kế túi giấy của thương hiệu rượu vang Strid Merese

Đây cũng là một ý tưởng thiết kế nhằm trực tiếp giới thiệu thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ý tưởng thiết kế của thương hiệu rượu vang Strid Merese mang tính sáng tạo rất cao. Khách hàng đặt tay vào phần tay cầm của chiếc túi giấy như đang rót rượu vang. Người xem dễ dàng bị cuốn mắt vào dòng chảy rượu đỏ từ chai vang xuống ly. Hình ảnh được thiết kế sinh động, bắt mắt, khiến người xem rất thích thú. Đây là một thiết kế khá hoàn hảo, vừa đẹp mắt lại truyền tải thông điệp quảng cáo rất tự nhiên.

Túi giấy quảng cáo thương hiệu áo lót nữ

Không biết thiết kế chiếc túi giấy như vậy có khiến người cầm khá ngại ngùng không vì dễ dàng bị người khác nhận ra vật phẩm bên trong. Riêng đối với doanh nghiệp thì chắc chắn nó hoạt động rất hiệu quả trong việc giới thiệu thương hiệu đến những khách hàng mới. Với thiết kế in trực tiếp hình ảnh chiếc áo lót lên mặt trước túi giấy với dây áo ngực kéo dài thành chiếc quai túi giấy, khỏi phải nghi ngờ về độ bắt mắt của chiếc bao bì này. Với mặt hàng đồ lót là sản phẩm hơi “ kín đáo” một tí thì một chiếc bao bì như vậy là khá táo bạo và hiếm thấy. Chính vì điểm này mà nhiều người sẽ khá bất ngờ và cảm thấy “lạ”, nhờ đó mà thương hiệu được nhiều người chú ý đến. Hẳn là khách hàng cũng sẽ không dễ dàng quên đi một thương hiệu đặc biệt như vậy.

Túi giấy quản cáo của thương hiệu mắt kính C&CO

Điểm cộng của chiếc túi giấy này là hình ảnh sống động, thực tế. Designer đã “sáng tạo” chiếc quai túi giấy, khiến nó trông như gọng mắt kính. Hình ảnh cô gái trẻ đeo cặp kính được đẩy cao lên trán với cặp mắt nghịch ngợm, hiếu kỳ là điểm nhấn sinh động cho chiếc túi giấy. Nếu chỉ có hình ảnh cặp kính và tên thương hiệu thì chiếc túi giấy này sẽ rất nhàm chán và không gây được ấn tượng gì cho khách hàng. Nhờ cách thiết kế sáng tạo mà chiếc túi giấy trở nên có sức sống hơn hẳn và chắc chắn khách hàng sẽ yêu thích ngắm nhìn nó nhiều hơn.

 

Túi giấy của thương hiệu trà xanh Lipton

Được thiết kế như một túi trà phóng to kèm tên thương hiệu và tên sản phẩm “ Lipton Clear Green”, chiếc túi giấy này đã cho khách hàng những hình dung rõ ràng, đầy đủ nhất về sản phẩm. Kiểu dáng thiết kế của chiếc túi giấy này trông như một túi trà thực thụ. Đây cũng là một mẫu thiết kế hết sức thông minh, nhằm tạo ra hiệu quả ấn tượng tốt nhất khi tương tác trực giác với người xem.

Vài thiết kế túi giấy độc đáo của các dòng sản phẩm thời trang.

Trong các thiết kế túi giấy thời trang dưới đây, designer in trực tiếp sản phẩm cửa hàng kinh doanh như giày boot, túi xách, giày thể thao lên bề mặt túi giấy như một cách quảng cáo trực tiếp nhất. Dĩ nhiên, những chiếc túi giấy này cũng không thể thiếu những tiêu chí cơ bản như hình ảnh bắt mắt, thiết kế có chút khác lạ, như là một phần tất yếu của chiếc túi giấy quảng cáo.

 

Không phải tự nhiên mà những doanh nghiệp trên lại đầu tư nhiều công sức để có được một chiếc bao bì túi giấy khác biệt. Thật vậy, một chiếc túi giấy quảng cáo được thiết kế sáng tạo, độc đáo sẽ dễ dàng mang lại hiệu quả vượt trội cho kế hoạch Marketing của bạn. Để tối ưu tác dụng của chiếc bao bì nhà bạn, hãy đột phá để có những thiết kế mới lạ nhất. Bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế hoặc tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp để hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

Xem thêm:

In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ nhất TPHCM

Tư vấn cách chọn mẫu túi giấy phù hợp cho shop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *